Skinfood Salmon Darkcircle Concealer Review

Mở đầu blog bằng một bài review hũ che khuyết điểm mình gắn bó từ khi mới biết trang điểm. Đó là Skinfood Salmon Darkcircle Concealer – Che quầng thâm mắt cá hồi của Skinfood. 

 

Image

 

 

 

Mình là người có quầng thâm cực kỳ rõ do quầng thâm tự nhiên và hậu quả của việc thức đêm nhiều T . T *hình minh họa* . Vậy nên việc đi tìm một em che khuyết điểm che đi được thứ đáng sợ đó trên mặt mình gần như là impossible. Trong một lân đọc được review của 1 cosplay Việt Nam có tên là Yukirin Shita, mình biết đến cái hũ che khuyết điểm này. Thực sự ban đầu không có quá nhiều niềm tin vào em nó vì bản thân Yuki cũng bảo rằng nó che phủ không quá tốt, nhưng vì đang cần gấp để chuẩn bị cho một event ở HN, nên không mình kệ, chạy ra Hiếu Paris Phố Huế múc ngay một em. Và hành trính em ý sống với mình thực sự cũng đầy gian truân :((

 Thực sự mình không thích xài hũ tý nào luôn. Phải chọc cọ hoặc tay vô để xài, hơi mất vệ sinh T T. Nhưng được cái hũ làm bằng nhựa khá chắc chắn, nắm hũ xoáy chặt, nên thôi cũng thông qua tý. Ban đầu khi mở ra mình hơi shock khi mình thấy màu em ý (nhân tiện, mình xài màu sáng nhất 01 :”>). Nó hơi cam cam kinh kinh, mùi thì là lạ, mình không quá khó tính với mùi hương của mỹ phẩm nhưng bao lâu ngửi vẫn thấy là lạ ; ” ; . Nó kiểu cảm giác tanh không tanh hôi không hôi, chỉ là kỳ kỳ thôi. Nói chung trừ vụ nó là hũ ra thì mình cũng không phàn nàn gì :”<.Còn màu sắc dù trong hũ hơi cam cam, nhưng khi oánh lên mặt thì nó lại chuyển thành tone da và sáng hơn. Ban đầu xài, thiệt ra mình không ưng em ý tí nào T T. Chẳng cover hết quầng thâm của mình, chỉ hơi che phủ tý xíu, chứ quầng thâm nó vẫn xanh lè chỗ mắt :(( Mình đau khổ lắm. Thế nên em ý được đem ra xài vào các nhiệm vụ khác không-phải-che-quầng-thâm. Và nó chỉ hoạt động cũng bình thường, như với em quầng thâm T ^ T. Nên được vài bận, mình phải rước em khác về, xài song hành cả 2 em để có được độ che phủ vừa ý. 

Cho đến một ngày, em che khuyết điểm kia thì hết sạch, chỉ còn mình với em này, mà hôm đó quá vội đi về Hải Phòng chụp ảnh, nên mình đành xài riêng em nó và tự an ủi “thôi photoshop sinh ra để làm gì” :((. Điều kỳ diệu xải ra. Số là mình 6h sáng lên tàu về Hải Phòng, nên vì sợ make lâu chụp muộn nên mình đã makeup ngay trên tàu (may mà tàu vắng :))) Lúc xài đến em nó che quầng thâm, chả hiểu sao mình lần này tự dưng nghĩ, hay chỉ bôi em nó lên xong tán đều những vùng xung quang ra mà ko tán phần quầng thâm xem nó che ra sao. Thế là quầng thâm đáng ghét của mình biến mất chỉ với một lớp che phủ :(((( Sướng rơn á huhu :(( Thế là từ đó mình chỉ sử dụng em ý để che quầng thâm, và em nó làm việc vô cùng hiệu quả :(( Vậy là ảnh mình đã không phải photoshop để che quầng thâm :LOL:

Điểm trừ của em này chắc là không có độ bám tốt, mùi kỳ dị và là hũ :v

Nói chung, đây là sản phẩm duy nhất của Skinfood mà mình còn sử dụng, và cũng là sản phẩm duy nhất mình ưng ý. Nhất định sẽ còn dùng em nó về lâu về dài, cho đến khi tìm được em nào tốt hơn xD.

Bonus : ảnh mình về HP chụp :)))) không phải làm gì ngoài chỉnh màu ; v ; Chả liên quan đến đứa ở tấm kinh dị phía trên :)))

Image

Ngày lành 

 

Leave a Reply

