Natural Collection Tinted Moisturiser Review

Lảm nhảm ngoài lề : Hôm nay mình lại mua thêm mỹ phẩm mất rồi :((((( cơ mà lần này là đồ dưỡng da homemade của Tynnyl shop và một miếng rửa mặt của Skinfood. Bữa nào mình sẽ viết về mấy các này nhé xD

Giờ vào việc chính nhé

__________________________________________________

Image

Em này tên là Natural Collection Tinted Moisturiser.Bạn có thể tìm mua nó ở kha khá nhiều shop bán mỹ phẩm Anh. Ở đây mình mua bên Yomi Shop.

Màu mình mua là màu sáng nhất, chả nhớ tên do mua cũng lâu rồi :)). Em nó được quảng cáo với nhiều công dụng tuyệt vời như che phủ khá tốt so với các loại tinted moisturiser* khác, kiềm dầu, v.v Nói chung là nghe thích vô cùng :)). Giá thành cũng mềm mại, dung tích tận 40ml nên mình không ngần ngại gì mà vung tiền ra mua em ý.

Mua về, mẫu mã đơn giản, có phần hơi xí là điều đầu tiên mình nhận thấy ở em ý. Được cái mình cũng dễ tính nên thôi cho qua. Mình hý hưng test em ý ra tay. Chất kem khá đặc, ko bị nước kiểu Revlon colorstay (ah, khi nào cũng review em này :)) ), bôi ra thì được độ che phủ mỏng, mịn, kem nhiều dưỡng. Và ngay hôm sau đẽ xài thử ngay em nó đi học.

.

.

.

Và mình cực kỳ thất vọng T T. Che phủ nhẹ không nói , mà thực ra là chả che được cái gì T T, không hề kiềm dầu một tý xíu nào luôn :v. Giữa trời mua đông mà chỉ hơn 30′ sau là mũi đã bắt đầu đổ dầu (wtf), còn có cảm giác mặt hơi dinh dính. Điều duy nhất mình thấy được ở nó là sản phẩm ko có mùi, chấm hết. Thế bao lời giới thiệu ngọt ngào nào là che phủ tốt, kiềm dầu, blah blah bay đâu mất rồi :((((((((((((((( Thề là thà đổ tiền mua e Nature Republic Botanical Fresh BB Cream còn hơn là mua cái của nợ này  😦 Em NR ít ra còn che phủ được x( và mẫu mà cute, chứ cái này vừa xấu vừa xài chán :v Từ sau mình cạch hoàn toàn những sản phẩm của Natural Collection dù nó rẻ đến đâu :”<

Nói chung, về phía mình, không hề khuyến khích mua nó để xài, đặc biệt là các bạn da dầu x( Đừng ham nó rẻ mà mua về xong vứt xó, bán lại chả ai mua x(( May ra bạn nào da khô ít khuyết điểm thì xài sẽ ổn :”<

Có mua lại không á? NEVER X((((

* Nhân tiện cho những ai không biết thì Tinted Moisturiser là sự kết hợp giữa kem dưỡng ẩm và foundation nhưng có độ che phủ cực mỏng. Kiểu kem dưỡng da có màu. Dân châu Á chuộng BB thì dân châu Âu chuộng tinted moisturiser.

____________________________________________________

Lảm nhảm ngoài lề tập 2 : Mình cực kỳ thích vào siêu thị hoặc các trung tâm thương mại.  Vì thứ nhất là rất thích cảm giác được mua sắm đồ mới, thứ 2 là ở những chỗ này, bạn sẽ được nghe lại những ca khúc bất hủ từ những thập niên trước 😡 Mình cực kỳ thích cảm giác đó. Như là được trở lại tuổi thơ được bố mẹ dẫn đi siêu thị vậy 😡 Và vô đó cũng hý hửng test thử mỹ phẩm được nữa xD bữa qua lên test thử son sáp của Bourjois và lip gross của The Balm đang sale 50% :((((((( huhuhu

Bữa nay lên Fivimart ở Trung Yên nghe bài này xD

Leave a Reply

