It’s Skin Power 10 Formula PO Effector Review

It’s Skin là một hãng khá mới ở Việt Nam, đã có showroom và hàng xách tay nhập về. Mình chỉ biết đến hãng khi mà bên page Beauty In Your Way đăng thông tin về việc nhận sample miễn phí (điều mà VN chả showroom hãng nào có :)) đển cả hàng xách tay giờ cũng buôn bán sample chứ không hề phát miễn phí nữa ; ; ) nên mình khá hóng hớt chạy đi ra showroom để nhận quà. Mình thì không hứng thú với đống sample serum mà khá ưng cái mask lô hội có hình Nickun của hãng (mê giai =)) nên khi có nhập hàng xách tay về, mình hào hứng để tiền chạy ra mua xài thử 1 sản phẩm của dòng Power 10  – bestseller của hãng về xài. Đọc review chán chê thấy cái VC có vẻ được ca ngợi nhất nên mình cũng muốn mua, nhưng khi chạy ra Hanhstore thì đã hết mất cái VC, chỉ còn CO và PO thì chị bán hàng bảo là PO hợp với da dầu nên mình cũng đành hốt về. Đây là bao bì của chai (hình GG)

Image

Những gì hãng nói :

Image

Nghe mà hào hứng dữ dội luôn :”<

Bao bì màu xanh, nhìn mát mẻ thích mắt vô cùng, dù mình mua vào mùa đông :)). Chai có ống hút lên, dung dịch màu trắng sữa, không quá lỏng nên mình không xài ống để bơm mà chỉ để lấy serum lên. Mùi thơm nhẹ, bôi lên mặt mát mát, thấm nhanh không gây nhờn rít, da bôi xong cảm giác dễ chịu, sờ lên mướt mát vô cùng. Mình dành em nó để bôi vào buổi tối trước khi đi ngủ , thấy rất refresh :”>

Nhưng

.

.

Sáng hôm sau một em mụn rất đáng yêu tự dưng mọc lù lù trên mặt >”<. Mình không nghĩ là tại em serum nên tối đó vẫn tiếp tục bôi. Và ngày thứ 2 lại tiếp tục xuất hiện thêm 1 em mụn nữa. Tiếp tục bôi đến ngày thứ 4 thì bỏ cuộc và kết luận rằng “em rất tốt nhưng anh rất tiếc 😥 “, mình đã phải bán nó đi để nó về với chủ mới >”<. Và từ khi chia tay em ý, thì da mình lại trở lại trạng thái bình thường.

Nói chung, sẽ không bao giờ mua lại em ý lần nữa.

___________________

Dạo này càng xem HIMYM thì càng thích Ted và The Mother. Thích trong lòng hai người chỉ hướng về một người, yêu không đòi hỏi, trong sáng đến lạ kì. Cũng thích kiểu dễ thương của The Mother, ngây thơ đáng yêu cực kỳ >v<. Và vì là đứa siêu thích nghe nhạc cổ hoài niệm, nên khi The Mother đánh đàn và hát La Vie En Rose thì mê ngay xD Lyrics cũng đáng yêu nữa :”>

Hold me close and hold me fast
The magic spell you cast
This is la vie en rose

When you kiss me heaven sighs
And tho I close my eyes
I see la vie en rose

When you press me to your heart
I’m in a world apart
A world where roses bloom

And when you speak…angels sing from above
Everyday words seem…to turn into love songs

Give your heart and soul to me
And life will always be
La vie en rose

4 thoughts on “It’s Skin Power 10 Formula PO Effector Review

Leave a Reply

