The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam Review – Lemon

 

Tiếp tục chuỗi ngày bẩn tính đi viết rì viu chê bai :'< Ai bảo tự dưng ốm làm chi ; ” ;

_____________________________________

Sảm phẩm lên thớt hôm nay là em sữa rửa mặt ngo, rẻ, không bổ cho lắm của The Face Shop ( Korean cosmetic again >:)) ) . Vì mới chính thức quan tâm đến việc chăm sóc da mặt từ đầu năm ngoái nên em ý là đứa rửa mặt tử tế đầu tiên mình khuân về (trước toàn nước lạnh cho nhanh gọn nhẹ :)). Không phải là mình khó tính, dẫu vậy vẫn chia tay em ý khá sớm. Lý do thì hồi sau sẽ rõ :”>

 

The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam

Image

Sản phẩm này có hình như là đến 5 loại dành cho từng loại da một, và mình chọn loại chanh dành cho da dầu (chị bán hàng ở Hiếu Paris bảo vậy thì lấy thôi :”< Không liên quan nhưng sao nhân viên bán hàng trên Hiếu  Paris xinh như hot girl ý :v

Tuýp bự, 150ml ah 😥 dùng đều đặn ngày 2 lần thì chắc là phải nửa năm hết 1 tuýp. Dạng tuýp tiện lợi, nói chung về cơ bản thì cũng không có gì nhiều để phàn nàn. Chất kem trắng, đánh lên thì không tạo nhiều bọt. Ngửi thì sản phẩm có mùi hương liệu, chả giống mùi chanh gì cả =”= Sao cái này không làm mùi trà chanh giống black sugar của  SF nhỉ :)) có khi còn hợp. Rửa xong cảm giác da không bị căng, sạch nhưng không rít. Mỗi tội, cái “sạch” này chưa phải là sạch thật sự, bởi ngay sau đó mình xài toner để lau thì bông tẩy trang vẫn dính đầy bẩn … Nhiều người thì thấy chuyện này bình thường nhưng nó không hề  Bình THƯỜNG đâu. Bông tẩy trang vẫn bám bẩn đồng nghĩa với việc sản phẩm sữa rửa mặt của bạn không hoàn thành tốt nhiệm vụ của nó. Sửa rửa mặt là để rửa sạch lớp bụi bẩn ở trên bề mặt da, những thứ mà ta có thể nhìn thấy được. Còn  toner thì có tác dụng làm sạch sâu , lau đi những chất bẩn còn đọng lại trên da như dầu thừa, lớp da chết được đào thải ra, những thứ mà mắt thường không thể thấy được.Vậy nên với mình, em ý đã không hoàn thành đúng nhiệm vụ của nó. Sau một thời gian dùng, mình đã chuyển nhượng nó cho người khác và người đó sau thời gian dùng còn bảo là xài cái này da bị sần sùi lên :putnam: Cũng may là nó RẺ không thì mình tiếc đứt ruột mất.

Mua lại ? NO, NEVER :v

.

.

Sáng nay mới đi ăn cưới bạn cấp 2 về. Nó gầy nhiều quá T ^ T ăn mãi không béo, chả bù cho mình, ăn tí xíu vào là tăng cân vòn vọt :'(.

Image

Mai ngày kia chắc làm bài review về Found 😥

 

2 thoughts on “The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam Review – Lemon

  1. Mãi mới thấy một cái review đúng ý mình! Ban đầu mình mua tuýp này vì review trên mạng ai cũng bảo là nó dịu nhẹ, không căng da, hợp da khô. Xong lúc về dùng thử thì thấy đúng là “nhẹ” thật – vì nó chả rửa sạch da gì cả. Mình lau toner không chà xát gì đâu mà vẫn thấy rõ là chưa sạch =.=”

Leave a Reply

