Revlon ColorStay Makeup for Combination/Oily Skin Review

Image

Revlon ColorStay Makeup for Combination/Oily Skin

.

Mình mua nó từ năm kia năm kià gì đó, share nửa với bạn mình, shade màu mình mua là Ivory, màu sáng nhất của dòng (btw, mình coi trên Ulta thì nó có tất cả 10 màu để lựa chọn cho từng loại da ), tone vàng. Nó sáng hơn da mình hồi đấy là 1 tone, mua về chỉ để xài khi đi fes cosplay, chứ bình thường thì không có nhu cầu tại hki đó còn học cấp 3 chả makeup đi học bao giờ. Thằng này được quảng cáo về khả năng kiềm dầu vô địch, lâu trôi, che hpur tốt, mình đọc ở đâu còn nghe bảo nó được mệnh danh là King of foundation. Dòng dành cho da thường da không thì mình không biết sao, chứ dòng dành cho da dầu này mình xài thì thấy là nó được quảng cáo hơi bị quá :”<.

.

* Bao bì và mùi :

Chai thủy tình , cầm khá nặng tay. Không có vòi bơm mà là dạng đổ trực tiếp vào tay nên nhiều khi lỡ tay phát thì found tràn ra ngoài sẽ rất phí. Mùi không hề dễ chịu ( vì thành phần chứa rất nhiều cồn).

* Về thành phần :

Active Ingredients: Titanium Dioxide (7.3%) Inactive Ingredients: Aqua/Water (Water), Cyclomethicone, Trimethylsiloxysilicate, Butylene Glycol, Boron Nitride, Dimethicone, SD Alcohol 40B, PEG/PPG 18/18 Dimethicone, Nylon 12, Tribehenin, Isododecane, Polyisobutene, Sodium Chloride, Cetyl PEG/PPG 10/1 Dimethicone, Bisabolol, Serica (Silk Powder), Tocopheryl Acetate, Retinyl Palmitate, Malva Sylvestris Flower Extract (Mallow), Lilium Candidum Bulb Extract (Lily), Lactobacillus/Eridictyon Californicum Ferment Extract, Cymbidium Grandiflorum Flower Extract, Alumina, Polydimethylsiloxane/Polymethysilesquioxane Copolymer, Ethylene Brassylate, Methicone, Trisiloxane, Sorbitan Sesquioleate, Tetrasodium EDTA, Methylparaben, Propylparaben, May Contain (+/-): Mica (CI 77019), Titanium Dioxide (CI 77891), Iron Oxides (CI 77491, 77492, 77499)

Chẳng phải vô cớ mà hầu hết mọi người đều khuyên là nên ít sử dụng thằng này hàng ngày, và dùng thì phải tẩy trang kỹ càng vào không thì nó sẽ gây bít lỗ chân lông và mọc mụn. Nó cũng là nguyên nhân khiến má mình hiện giờ thâm mụn chi chít do xài mà chủ quan không tẩy kỹ càng :cryariver:. Lúc xài lên mặt cũng có cảm giác bí da khó chịu kinh khủng. Cảm giác như da không thở được vậy. Không khuyến khích bạn nào da mụn, da nhạy cảm sử dụng. Vì đảm bảo nó sẽ khiến da bạn đã tệ càng tệ thêm.

.

* Độ che phủ:

Khả năng che phủ của thằng này là medium to fullcoverage. Nếu da ai không nhiều khuyêt điểm thì chỉ 1 lớp là đã che phủ hết toàn bộ ném, tàn nhan, vết thâm, vết đỏ ở 2 bên cánh mũi. Ai da nhiều khuyết điểm hơn chút thì dắp lớp thứ 2 vào là ok hết, dù điều này đồng nghĩa với việc da bạn đang được quét một lớp mặt nạ siêu dày. Nhưng nhược điểm là thằng này nó là found dạng lỏng, nhanh khô nên xài cọ, mút hoặc tay thì phải nhanh tay tán, không nó sẽ khô lại và bám vào da. Còn điều nữa là nếu đánh 2 lớp, không cẩn thận dễ gây hiện tượng  cakey vì found quá khô. Da ai là da dầu như mình thì không vấn đề, còn da hỗn hợp dầu thì nếu không dưỡng da thường xuyên sẽ dễ bị mốc ở hai bên má.

.

* Khả năng kiềm dầu và độ bám trên da :

Với da mình thì em này kiềm dầu ở mức tốt, nếu xài chung với cả phấn Rimmel thì kiềm dầu được tầm 3-4h. Sau khoảng thời gian đó thì mũi bắt đầu có dầu, nhưng không bị hiện tượng trôi, tách phấn. Tức là lớp dầu chỉ thấm qua lớp nền chứ không làm trôi đi lớp nền. Khá ưng nó ở điểm này. đấy là điều kiện thời tiết tháng 10 có nắng, trời không quá lạnh. Dẫu vậy, kì lạ là có lần mình makeup cho bạn mình, da nó là da hỗn hợp dầu, oánh Revlon mà chỉ sau đó 3 tiếng đồng hồ ngồi trong nhà chụp hình, trời ấm áp tầm 20 độ thì lớp nền của nó đã trôi đi gần hết. Dù nó ít dầu hơn mình. Vậy nên chuyện này mình gnhix là sẽ còn tùy từng người từng loại da. Dù sao thì, em nó làm việc khá tốt trên da mình *yeah*.

.

Nhìn chung, sản phẩm này sẽ phù hợp với những bạn da dầu không mụn, muốn có một lớp nền lì, che phủ tốt và độ bám cao. Phù hợp dùng những dịp quan trọng cần hoạt động ngoài trời chứ trong thời gian dài. Còn với ai da mụn thì tốt nhất là không nên động đến nó.

Và tất nhiên, mình sẽ không mua lại :”> ~ hị hị

____________________________________________________

Không biết có ai coi chương trình Sing My Song của Tung Của không nhỉ? Mình dạo này có coi và cực ưng chương trình này luôn :”3. Mình cực kỳ thích ban giám khảo của mấy chương trình  Sing My Song với cả The Voice của Tung Của, vì xem họ nhận xét, tranh cãi, nói chuyện với nhau cực kỳ đáng yêu >v< ~~~~~ Coi sướng lắm :”> Cảm  giác thật chứ không gượng gạo, “kịch bản” như Việt Nam.

Bài này nghe siêu thích. Mình thích những bài hát đơn giản kiểu này. Và coi Harlem trong này nhí nhảnh thôi rồi ý ;A; Không tin nổi là Harlem già nhất cả đám luôn cơ :((((

3 thoughts on “Revlon ColorStay Makeup for Combination/Oily Skin Review

Leave a Reply

