Review Canmake Cream Cheek (05)

Hi mấy bạn, lâu lắm không gặp. Mình vì phải cho bạn mượn lap phải đến gần tháng nên không viết cái gì được ;__; chíp chíp. Nhưng bù lại chắc mấy hôm này mình sẽ chịu khó hơn.

Mình là một đứa cuồng phấn má. Cực kì cuồng luôn. Nhưng mình lại không sở hữu nhiều màu phấn má cho lắm, vì mua thấy tiếc tiền ( thử nghĩ coi, 1 palette màu mắt drugstore như Makeup Revolution thì chỉ trả 200k cho 12 màu, nhưng màu má thì phải hơn trăm đến tận vài trăm cho 1 màu phấn má ;-; người nông dân thì nghèo ). Dẫu vậy mình vẫn quan niệm make up nhẹ nhàng ra đường có thể không đánh mắt kẻ mắt nhưng phải có phấn má. Vì vậy mình sẽ review cho các bạn 1 cục cưng mà mình cực kì yêu thương, đấy là má kem của Canmake ❤

Đây là thằng mình có

CIMG0365

Bao bì : Xin lỗi vì nhìn không còn được bóng bẩy xinh đẹp do mình mua từ hồi tháng 4 >”< Dẫu vậy mình không đánh giá cao bao bì của thằng này ( và nhiều thằng khác cũng cùng hãng ). Bao bì bằng nhựa trong suốt, dễ xước, nhìn ngoài như đồ chơi trẻ con chứ chả công chúa gì cả #team_bánh_bèo. Được mỗi cái nhỏ, gọn, nhựa trong nên nhìn được đúng màu phấn bên trong.

Và đây là bảng màu của hãng

kgrhqjhjfufj6ljwoeqbset79bwvq60_57

Nói thật nhìn mình chỉ muốn quất hết ( trừ màu hồng tím vì mình dạo này đen như con chấy, oánh lên thành thảm họa mất :))

Màu này là một màu cam pha tí hồng đỏ rất là xinh, cực kì dễ đánh. Mình thấy review thì tùy từng màu cái chất liệu sẽ khác nhau nên không rõ mấy màu khác sẽ như nào, nhưng màu của mình thì khi đánh lên sẽ chuyển từ dạng kem sang dạng phấn.

CIMG0366

Về khả năng lên màu : lên rất tốt, nên mỗi lần bạn không cần phải dùng quá nhiều mà lên vẫn rất đẹp và xinh. Khuyến khích không dùng quá nhiều vì là nó sẽ chuyển sang dạng phấn khi được tán ra nên nhìn sẽ hơi cakey nếu đánh quá nhiều.

CIMG0367

Đây là màu swatch ra tay mình. Nhìn rất là xinh ý

Độ bám màu : đây là lý do thằng này nổi tiếng nè. Bám dai kể cả với da dầu :)) Với phấn má nến thông thường thì chỉ bám trên da mình tầm 2 tiếng, sau là bay sạch, thằng này thì bám phải được 5 tiếng, quá trâu.

CIMG0368

Đây là tay mình sau khi đã kì kì cọ cọ thật lực bằng sữa rửa mặt để đi ra ngoài lấy hàng :)) nhìn lớp phấn còn tầm 10% nên mình nghĩ phải rửa tầm 2 lần mới bay sạch được.

Nói chung với giá thàng 200k (mua ở hanhstore, còn mình chả rõ giá do được bạn mua ở bên Nhật) thì thằng này ngon, bổ, rẻ, lại có nhiều hương vị. Rất đáng để thử. Nếu có tiền mình sẽ mua thêm 1-2 màu nữa.

 

Vì mình không có ảnh xài nó lên mặt nên mình xin phép để ảnh khách makeup của mình để các bạn coi :))

11204906_611630845645178_4473167793594447169_n

Cô bé đang cầm váy nhé :))

 

10411727_654248164709028_9049913921356981959_n

Rõ hơn nè :)) xinh quá ;__;

Leave a Reply

