Review Makeup Revolution Iconic 3 ( Dupe Urban Decay Naked 3 )

Sau một thời gian dài không quất thêm em palette nào về vì thấy đống màu ở nhà đã là quá đủ dùng từ giờ đến khi lấy chồng, thì mình lại biết về một hãng mới là Makeup Revolution.

Makeup Revolution ra mắt tại London vào tháng 3 năm 2014, là một hãng cực kì mới. Về cơ bản, mình cảm nhận hãng hướng tới trở thành 1 brand makeup chuyên nghiệp với giá thành rẻ. Hãng này có rất nhiều bảng màu mắt được khen là dupe của nhiều hãng lớn như Urban Decay, Toofaced, Lorac, với chất lượng cực tốt so với giá thành.

Sau khi lên google coi về hãng, mình cực kì thèm khát được sở hữu bảng Iconic Pro 1 ( dupe của Lorac Pro 1 ) nhưng vì các shop HN bán quá mắc (400k ) và rồi mình phát hiện 1 shop cũng nhập Makeup Revolution với giá thành cực kì rẻ (nhưng là bảng khác)mình đành xách con xế điện lên đường mua thử cho thỏa nỗi lòng 😥

Đây là thằng của mình

CIMG0353

Dưới ánh sáng thường không flash

 

CIMG0352

Và có flash ( màu chuẩn nhất)

Mình không sở hữu Naked 3 nên không rõ được về độ giống nhau của 2 thằng là bao nhiêu %. Nhưng mình tin đây là bảng màu mắt hời nhất mà mình từng sở hữu.

Bao bì : vỏ nhựa, không có gương, có tặng kèm 1 cây cọ mút 2 đầu nhưng đương nhiên là cây cọ đó vô dụng :)) nên mình ném ròi. Bao bì không đặc sắc, nhưng không xấu mà lại tiện nhìn rõ các màu có trong bảng.

Chất phấn : Chất phấn mịn, không quá bột kể cả màu trầm nhất nên ít bị bay lung tin khắp mặt khi sử dụng. Màu sắc đẹp, có cả màu nhũ lẫn màu lì, thích hợp với đi ra ngoài vào ban ngày lẫn đi chơi buổi tối.

CIMG0354

Khả năng lên màu : trừ màu đầu tiên lên không rõ vì quá sáng và tiệp với màu da, màu thứ 2 thì là một màu nhũ sáng cũng khá tiệp da, nhưng dùng đánh sáng đầu mắt thì cực đẹp, còn lại những màu khác đều lên rõ và đẹp.

CIMG0357

Theo thứ tự màu 1,2,3,4

CIMG0358

Màu 5 và màu 6 là 2 màu mình ưng nhất bảng .

CIMG0359

Màu cuối nhìn ngoài là 1 màu xám đậm nhũ tím, nhưng lên tay thì lại không rõ được nhũ và màu thành màu xám đen.

Nhìn chung thì dù bảng màu không có gì quá đặc sặc, màu sắc chuyển sáng tối không quá rõ, nhưng bảng màu này vẫn đẹp, tiện và rẻ. Chỉ với 190k bạn đã có trong tay 1 bảng tận 12 màu thì chả có gì hời hơn nữa. Còn rẻ hơn mấy bảng màu mắt hàn xẻng :))

 

 

11 thoughts on “Review Makeup Revolution Iconic 3 ( Dupe Urban Decay Naked 3 )

Leave a Reply

