Review MUA Lipstick

Mình có một đợt rất thích son cam, má cam để makeup nhẹ nhàng trong trẻo cho mùa xuân và hè thêm tươi. Chịp tiếc là xuân thì mưa hè thì nóng :)) ( ghét thời tiết VN thật đấy, chả hợp để makeup gì cả 😥 ). Ơ mà nghĩ lại mấy thỏi cam đều là được tặng chứ mình chưa tự sắm cây nào hết :))
Thôi vào vấn đề chính, đây là em mình sở hữu

image

Sorry vì bay hết chữ rồi ;__;

Sorry vì bay hết chữ rồi ;__;

image

Dưới đít cái cái hũ gắn liền trong suốt có thể xài làm son, má và tiện cho mình nhìn màu son chuẩn mà không phải mở cây ra :)) hũ này trước khá chắc, mình cậy mãi mới ra

image

Màu ảnh cam hơn ngoài đời thật xíu 😥
Về bao bì : không đặc sắc, nhưng đơn giản, tiện lợi, nhẹ. Thiết kế thêm hũ son là một điểm cộng.
Về màu sắc : màu xinh, đánh lên khá sáng da. Nhưng không hợp với người da tối vì đánh lên bị chói. Bảng màu dòng này khá đa dạng, có 18 màu từ sáng tới tối, tiếc là không có màu kiểu đỏ tím nhưng có nâu và đen :))

image

Chất son : với mình nó không có gì đặc biệt. Dưỡng ở mức bình thường, không khô môi nhưng không tẩy da chết môi thì nhìn sẽ không mướt.

image

Độ bám : ăn uống xong là bay sạch ;)) âm điểm :))

Giá cả : 100k :))) rẻ bèo nên thôi cũng vớt lại xíu là không bị tiếc tiền.

Tổng kết lại thì không mua lại đâu 😥

Leave a Reply

