Review Peripera Lumipang lipstick

Em này hot từ hè bởi được pr bởi chị Changmakeup. Mình cũng quất đợt tầm đó vì thấy review thích quá :)) màu thì xinh. Cũng may đợt đó sammi có giảm giá theo set son nên mình mua được với giá rẻ ( nhưng mình không nhớ giá đâu đừng hỏi :)) ). Mình chả nhớ mình khuân về màu gì nữa tại ngứa tay bóc cái đít son rồi :)) thông cảm nhé. Son thấy nhiều người bảo là sự kết hợp của son kem và son bóng, mình thì tính tình bê đê nên đã quất 1 cây màu hồng hồng đỏ đỏ về :))

Đây là cây của mình

CIMG0423

vì ánh sáng nên nó nhìn đỏ lòm :)) chứ ngoài hồng hơn

-PERIPERA-_Lumi_Pang_(lumi pang)

Nhìn vẫn chả rõ thằng này là mã màu nào :))

Về bao bì : Có box, một điểm cộng vì bình thường mấy hãng son bình dân rẻ tiền làm gì có box :)) box nhìn cũng xinh, còn xinh hơn cây son. Còn son thì mình không thích lắm vì nhìn hơi chíp (cheap :)) ). Giống đồ chơi trẻ con hơn là son. Cọ thiết kế cong cong khá lạ, chứ mình chả rõ thiết kế thế có tác dụng gì :))

CIMG0425

CIMG0424

Về chất son và màu sắc : mình không thích cái mùi, ngửi thấy giả tạo khó chịu chứ không thấy thơm. Và cái mùi bám dai vãi ;-; Hờn. Chất son nước hơi sệt sệt, không bột mà khá mướt, đánh lên môi không bị lộ vân môi, cũng không làm khô môi. Màu lên xinh, đánh một lớp nhẹ rồi tán ra được thì hợp với đi học đi làm. Đánh 2 lớp nhìn bóng hơn, nổi bật hơn, và vẫn rất mướt môi. Môi nhìn có cảm giác căng và được chăm sóc đầy đủ dù cho chủ nó lười dưỡng môi đến như nào. Mình là một ví dụ :))

2015-11-25 14.28.09

Một lớp

2015-11-25 14.27.46

Hai lớp.

Độ bám : Khá dai. Đúng kiểu có độ bám như son kem và độ bóng mướt của son bóng :))

Kết chung, sẽ mua thêm màu cam của bảng :))

Leave a Reply

