Sulwhasoo First Care Serum and Essential Firming Cream mini set

Chào mấy bạn, Hà Nội hôm nay vừa mưa vừa lạnh, vậy là thời tiết đã chính thức chuyển sang mùa đông rồi. Da dẻ thay đổi, trắng hơn và khô hơn ;__;. Hai ngày đầu tiên của đợt lạnh, da ở 2 má mình khô thấy rõ luôn, thậm chí còn bị tróc. Thặc khủng khíp :((((. Tiện newfeed có chị đang sale set mini của Sulwhasoo, mình, một đứa nhà nghèo quyết định quất 2 set về để được sang chảnh một lần trong đời :))

Nói thật mình không đọc một tý review gì về mấy em này mà chỉ mua đại hên xui :))

image

Có cái box xinh lắm mà mình quăng sọt rồi :))
Cả hai thằng này mình đều cực kì thích, đúng là hàng xuỵn nó khác hẳn hàng rẻ :)))
Mình xài serum ngay sau bước xịt toner. Serum có màu nâu, có mùi gừng cực kì thích. Bôi lên cảm giác rất nây trồ :)) Mà Sul đúng là nổi tiếng vì sử dụng thảo mộc nên mùi vậy là chuẩn ;__;. Thành phần của First Care Serum gồm chiết suất rễ cây Cam Thảo, rễ cây Mạch Môn Đông, và vài chiết suất nưqx mà mình lười nêu tên. Trong serum này có chứa cồn, nhưng chỉ để giúp serum thấm nhanh thôi, ngửi không thấy mùi cồn hay thấy mát đâu :)).

image

Trải nghiệm : bình thường với việc có dùng thêm cả cream thì mình thấy da mình rất ổn, không bị đổ dầu cũng không bị khô tróc da, da đủ ẩm. Nhưng hôm nay đi mưa về, mình lao vào tẩy trang bằng Garnier và dùng sữa rửa mặt Pond hồng ( do mình không ở nhà nên không có em rửa mặt yêu của mình ở đây ) mà Pond thì khiến da bị căng ra như sắp rách mặt, rất khó chịu, mình bôi Secret Key Treatment lên vẫn không đủ đô, đành lôi em serum ra bôi không thì thấy thấm cực kì nhanh, da dịu lại ngay lập tức. Mình tin là về lâu dài thằng này sẽ giúp da cải thiện rất nhiều.

image

Còn về Essential Firming Cream, mùi cũng thơm đậm thảo dược nhưng mình k rõ nó là mùi gì :)) k đậm mùi gừng kiểu như em serum. Thành phần có ý dĩ nhân giúp thải độc, lựu và lá ngân hạnh cải thiện kết cấu và mang lại làn da săn chắc ( nghe mình tưởng đang tả cơ bắp chứ không phải da mặt vậy :))

image

Chất cream màu trắng, bình thường mình vì sợ mấy sản phẩm firming kiểu này sẽ làm da bị ẩm quá ( và vì xót tiền nữa) nên bôi không nhiều. Nhưng có lẽ nhờ việc dùng đúng một lớp mỏng trên da nên da mình hấp thụ vừa đủ, sáng dậy không hề có tình trạng da đổ dầu. Bôi ban ngày thấm cũng nhanh vì vậy nên chỉ để tầm 1-2′ là mình đã có thể tiếp tục dùng kem chống nắng. Về tác dụng là đầy nếp nhăn mình chưa rõ nhưng dưỡng ẩm thì rất khả quan.
Nói chung, dùng xong 2 bộ thì mình sẽ mua lại serum ( mini of couse :)) ). Còn cream thì sẽ cân nhắc vì với mình trừ vùng mắt nhăn nheo ra thì mình chưa có nhiều vấn đề về nếp nhăn cho lắm.

Leave a comment