Review e.l.f Studio Blush Twinkle Pink

Mình là một tín đồ phấn má siêu bự, nhưng mình lại không muốn chi quá nhiều tiền cho một hộp phấn má, vì vậy mình tìm đến elf.
Mình mua hộp này từ hồi nó còn có giá 80k một hộp, siêu bèo bọt, còn rẻ hơn phấn má TFS.

CIMG0387
Dù là hàng drugstore bèo bọt nhưng các sản phẩm của elf đều có hộp, nhìn rất suỵn. Bản thân hộp phấn màu đen tuyền, có gương bên trong là điểm cộng tuyệt đối cho bao bì. Nhìn không hề rẻ tiền như nhiều hộp phấn má drugstore khác mình nhìn thấy.

 

CIMG0388

Màu mình có là Twinkle Pink, một màu kiểu hồng cam đào, có nhũ vàng ( bự ).Màu sắc thì mình thấy không có gì phải chê. Màu lên má rất xinh, nhìn ửng hồng đào, lớp nhũ vàng lên da nhìn không lộ. Nhưng chắc vì có nhũ nên chất phấn có vẻ hơi bị bột, bằng chứng là mình lần nào chạm cọ vào phấn cũng bay tứ tung, làm bẩn hộp rất mất thẩm mỹ. Trừ điểm :)).

 

CIMG0390

 

Khả năng lên màu thì tốt vừa đủ, kiểu sẽ không sợ có lỡ chạm cọ mạnh xíu thì oánh lên thành tuồng chèo.

 

CIMG0392

Độ bám thì mình chả tin vào thằng má dạng phấn nào bám tốt cả :)) tầm 3 tiếng là mất sạch dù mình oánh thành 2 cục tròn xoe bự phấn trên mặt :))

Nhìn chung, bảo mua thêm màu thì có đấy :)) vi bảng màu nhiều màu xinh quá :))

Leave a Reply

