Review AromaMagic Undel Eye Gel

Hồi xưa xửa xừa xưa, mình có xem video của Michelle Pham nhắc đến quầng thâm, và rằng là ai cũng có quầng thâm cả thôi. Và mình, nhờ một phép màu nào đó ( chắc gen ) mà mình có quầng thâm mắt tự nhiên không cần ngủ ít ( :)) ) Nó thâm đến mức mình vẫn chưa tìm đc loại kem nền hay che khuyết điểm nào che hết được vì kiểu gì mọi thứ cũng lồ lộ dưới camera360 :)). Nhưng mình vẫn nghĩ, thâm cho nó cá tính. Và rồi mình phát hiện đậu muống nhà nó, mình 20 tuổi mà nhăn đầy mắt :(((((((((. Thật sự là rất khủng khiếp :((( rồi là da đầy vết nám, lỗ chân lông to :((( Mình thực sự sợ hãi và lao vào bôi kem chống nắng và tìm cách cứu vãn tuổi trẻ :(((( Gần đây vì có tìm hiểu về skincare Ấn nên mình nghĩ sao không thử xem, vì vậy mình đã hốt ngay em kem mắt này vào dịp Black Friday bên shop chị Vân Bằng Lê.

Bao bì nó như này :

image

Đơn giản mà nói thì xấu :))) Nhìn chả long lanh mong manh sương khói gì cả :)) Bông hoa nhìn quê quê, còn bự nữa chứ. 20g chắc xài nửa năm mới hết. Lúc mua thấy chị Vân đưa mình loại nè, mình thấy hình như còn loại dạng cream nữa mà thấy gel có vẻ dễ thấm hơn. Bao bì chỉ có điểm cộng là tiện dạng tuýp bóp dễ và nó bự ( và xấu nổi bật) nên dễ tìm.

image

image

Chất gel trong suốt, cực nhanh thấm. Thấy người ta bảo là kem mắt bôi lượng ít nhưng mình chả nhớ định lượng nên cứ bóp bao nhiêu bôi bấy nhiêu mà vẫn nhanh thấm phết :))
Mùi thì chẳng có mùi gì cả hoặc rất nhẹ hay sao ý. Điểm cộng 😮

image

Và đây là phần quan trọng, nó có hiệu quả hay không. Thực sự với mình thì ngay từ lần dùng đầu tiên mình bị shock, vì dùng xong mình có gọi video cho bồ thì giật mình thấy quầng thâm bình thường thấy siêu rõ nhưng hôm đó lại mờ đi trông thấy.

image

Bên trái là đã dùng và bên phải là không dùng.

Mình sẽ tiếp tục dùng để theo dõi xem nó có thực sự làm tốt nhiệm vụ không.
Skincare Ấn có vẻ là có rất nhiều sản phẩm đáng thử nghiệm đấy nhỉ :))

2 thoughts on “Review AromaMagic Undel Eye Gel

  1. Pingback: Review Aura Vedic Pure Aloe Vera Gel Facial Cleanser | Grey

Leave a Reply

