Review Aura Vedic Pure Aloe Vera Gel Facial Cleanser

Hi mấy bạn, nhờ vào việc chống nắng hàng ngày mà mình lại phải đổ thêm tiền vào tẩy trang >.< Mà việc tẩy bằng dầu với mình là quá tốn kém ( mỗi lần dùng phải 2 pump cho cả mặt, chắc 1 2 tháng là hết cả chai Kose >.< ) nên mình đã đi tìm những sản phẩm giá rẻ thành hơn phù hợp với kinh tế đói kém của mình hơn 😥 Nhân dịp Black Friday, mình đã quất thằng này cùng với kem mắt Aroma Magic ở nhà chị Vân Bằng Lê mà mình đã review từ hôm trước. Nhưng khác với em kia được yêu ngay từ những lần đầu tiên, thằng này ban đầu mình ghét lắm >.< Lý do tại sao các bạn cứ đọc hết bài là biết.

Một chút về hãng Aura Vedic ( Trích shop Mỹ Phẩm Ấn Độ )

Đầu tiên là về khẩu hiệu : “Good-enough-to-eat ingredients ”
Các bước dưỡng gợi ý cho làn da sạch mụn, sáng hồng khỏe mạnh: Cam kết không chứa Parabens, SLS, Mineral oil, cồn, chất tạo màu mùi nhân tạo, ko thử nghiệm trên động vật:
Auravedic là một thương hiệu làm đẹp tự nhiên , thành phần chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên tốt nhất của địa phương .
Nhãn hàng được truyền cảm hứng bởi những kiến thức cổ xưa của Veda và sử dụng kiến thức này để khai thác sự tinh khiết và các đặc tính làm đẹp của các thành phần tự nhiên.
Chúng tôi sử dụng các phương pháp và nguyên liệu sạch , nguyên chất và tự nhiên nhất để mang lại cho cơ thể, tâm trí và tâm hồn một sự cân bằng hài hòa.
Chúng tôi tôn trọng cuộc sống , mọi sự sống và sẽ cam kết giảm thiểu tối đa tác động của chúng tôi đối với môi trường.
Ngày nay , Auravedic làm việc với một số các phòng thí nghiệm có uy tín nhất trong cả nước cùng với các chuyên gia nổi tiếng Ayurvedic và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đã được hoàn thiện sau khi nhận được thông tin phản hồi của người tiêu dùng và nghiên cứu nghiêm túc .
Chúng tôi mong muốn luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng cũng như rút kinh nghiệm , cải thiện sản phẩm từ ý kiến của bạn.
Hiện tại ,Auravedic rất được tin dùng và được sử dụng rộng rãi nhờ vào cho việc sử dụng nồng độ cao nhất của các thành phần tự nhiên và hiệu quả thực sự từ các sản phẩm của họ.

Đấy, mình mê làm đẹp bằng các thành phần thiên nhiên, nguyên liệu sạch kiểu organic nên mình cực kì vọng vào mỹ phẩm Ấn.

Và đây là thằng nhân vật chính của bài viết :))

CIMG0553

Sao, nhìn đẹp hơn thằng kem mắt Aroma Magic nhỉ, kiểu nhìn đơn giản lại lịch sự hơn nhiều :)).Nhưng mình thấy hãng nên thiết kế kiểu gì chứ mình ghét chai này lắm luôn ý :((( Đầu không có vòi bơm hay gì mà phải dốc ra, mà nó có phải dạng nước nủng gì dễ dốc dễ đổ đâu, dùng được một thời gian mình phải bóp chai thì nó mới ra, mà chai nhựa này bóp đâu dễ :((( mình tay chân yếu không có lực nên gồng hết cơ mỡ mới ra được 😦 Ghéttttttttttt

 

CIMG0554

Thấy chưa 😦 Hờn lắm.

CIMG0555

Thằng này kiểu lotion tẩy trang ý, chất nhìn y kem dưỡng ẩm, màu trắng, mùi thì kiểu kho tả, nhưng không phải cảm giác mùi hương liệu mà là mùi kiểu xanh xanh mộc mộc :)) Thôi nói chung thì mùi dễ chịu, không gây điếc mũi đâu. Các dùng thì trên bao bì ghi là bôi lên mặt mát xa rồi dùng bôi tẩy trang lau. Đơn giản, như xài tẩy dầu hoi.

Và ngay từ khi mang về, mình đã háo hức đem ra dùng luôn :((( Cảm quan đầu tiên là bôi lên cũng thinh thích, nhưng sau mình thấy da hơi rát chút xíu, chỉ xíu thôi nên mình cũng không để ý cho lắm. Nhưng sau mình có makeup và dùng nó tẩy trang thì ôi mẹ ơi, mặt rát kinh dị luôn ý 😦 cực kì khó chịu, nó có lỡ dính vào môi hay vùng da mắt thì kiểu chỉ muốn lau ngay đi, mà lau thì còn rát hơn :(((( Thặc kinh dị :((( Nhưng khi nói chuyện với chị Vân , chủ shop mỹ phẩm Ấn Độ, chị ý bảo vì thành phần có lẽ có tea tree nên sẽ vậy, mình cũng yên tâm hơn phần nào.  Mình quyết định dừng 1 2 hôm vì sợ cảm giác đấy quá 😦 Và sau khi cân bằng lại, mình lại tiếp tục sử dụng, và thấy cảm giác khó chịu đã dịu đi rất nhiêu. Chắc da mình đã quen dần  với sản phẩm nên không còn bị vậy nữa.

 

CIMG0556

 

Còn về khả năng tẩy rửa của em này thì mình ưng lắm mà 😦 Dùng tẩy kem chống nắng tốt, sạch mà tẩy makeup cũng không quá cực, so sánh thì cũng cỡ Garnier Micellar Cleansing Water( nên khi nào mình có makeup chắc sẽ tẩy trang 2 lần, 1 lần oil và lau lại bằng thằng này, để đảm bảo da sạch 100%). Cảm giác sau khi tẩy xong dù cảm thấy da hơi nhờn, nhưng rửa bằng sữa rửa mặt là da vừa sạch vừa ẩm chứ không bị khô da hay khó chịu.

 

CIMG0557

Sau khi kì cọ một hồi, thực ra vì ánh sáng không giống nên nhìn nó sạch chứ ngoài nhìn thì vẫn thấy màu hồng của tint Shu còn khoảng 5 % 😦 Mình sẽ cố chụp lại để thẩy rõ hơn chính xác hơn 😦

Nói chung, đây là một sản phẩm phù hợp để dùng hàng ngày với những bạn gái ít makeup mà chỉ bôi kem chống nắng như mình hay makeup nhẹ nhàng chỉ BB-CC cream , còn nếu makeup đậm thì hãy chịu khó đầu tư thêm tẩy dầu hoặc sáp thì chắc chắn là lớp makeup đã được tẩy sạch hơn, nhưng sau đó bạn vẫn có thể lau thêm bằng thằng này để lấy nốt lớp dầu tẩy trang còn trên da.  Không thừa tí nào đâu nhé.

 

Leave a Reply

