Review kem chống nắng Sun Bears Cool

Mình thấy nhiều chị nghiện chống nắng, ám ảnh bởi chống nắng, đến mức tối đi ra đường cũng chống nắng. Mình thì chưa đến nỗi như vậy :)) mình chỉ quan niệm bôi khi nào cần ( ra đường ban ngày) và bôi lượng mình cảm thây đủ là được. Nhưng phải công nhận là bôi quen rồi, không bôi cứ thấy như khỏa thân chạy lông nhông vậy :)))). Trước mình đọc được bạn nào review về em này, giá cũng rẻ nên quất thôi, không ngời đã xài hết vài tuýp và chưa có ý định dừng lại :))) Nó rẻ, không bóng dính và quan trọng là không làm mặt nhìn trắng như bạch tạng khi bôi :))

image

Đây là hình thức của nó. Bọn này có màu đỏ và màu xanh đậm nữa. Đỏ mình không biết như nào nhưng xanh đậm thấy cũng tương tự cái này. Các bạn có thể tham khảo trên web của Sakura Việt Nam.

image

Giờ mới giật mình phát hiện dung tích thằng này chỉ có 30ml :)))

Thằng này ban đầu bôi lên sẽ thấy mát mát vì kiểu có bạc hà mát lạnh, mặt sẽ hơi trắng nhưng sau sẽ hết, có thì cũng chỉ nâng tone lên 1 chút xíu, độ bóng cũng mất dần theo, vậy nên không cần phủ lớp phấn lên mà mặt vẫn khô ráo.
Chất kem lỏng như nước, có viên bi bên trong, khi dùng lắc lắc để kem không bị tách lớp.

image

Lưu ý trách bôi vùng mắt nếu không mắt sẽ bị mát mát phê phê ngay :))) nhưng đương nhiên sau tầm 15 20′ bạn sẽ hết thấy mát nên cũng đỡ.
Nói chung rẻ, bổ, bạn nào cũng nên thử ❤

Leave a Reply

