Review Diorskin Nude Air Serum

Dạo này mình thích các loại kem nền với tiêu chí mỏng, nhẹ, cover trung bình nhưng thật mặt. Và may mắn thay, Nga sale off đợt Black Friday nên mình có cơ hội thử sản phẩm này.

 

CIMG0749

Bao bì đẹp, rất là đẹp. Nhìn chai thủy tinh mờ, nắp khắc chữ Diorskin cùng với đầu bơm giống y một chai serum.

CIMG0750

Màu mình có là màu 20, màu này hợp với da châu Á. Mình swatch ra tay thì thấy nó hơi bị cam quá nhưng đánh lên mặt thì rất tiệp màu da, vì dạo này da mình trắng trở lại :))). Chai hướng dẫn phải lắc lên trước khi dùng vì kem rất lỏng.

CIMG0751

Hôm này là lần đầu mình xài thử sản phẩm này, và rất ngạc nhiên. Lớp nền kiểu glow nhẹ chứ không lì hẳn hay bóng hẳn, cover ở mức trung bình nhưng với thâm và nám thì ổn, da mình thấy nhẹ nhàng , hơi ẩm chút xíu xíu thôi nên không hề bị khô hay tróc da. Lớp nền đúng kiểu “my skin but better” cực thích. Mình đánh đi chơi cực thích, nhìn như không makeup mà da vẫn đẹp vậy. Độ bám thì cũng khá ổn vào mùa đông, vì hôm nay mình không xài primer ở dưới mà vẫn không xê dịch từ 5h chiều đến 8 rưỡi tối. Không rõ mùa hè ra sao nhưng đông rất ổn.

Nói chung mình không có chê gì ở em này trừ giá :))

2 thoughts on “Review Diorskin Nude Air Serum

  1. Pingback: #review #diorskinnudeairserum https://dngrey.wordpress.com/2015/12/27/review-diorskin-nude-air-serum/ Xài phê hết hồn :O đúng kiểu… – BEAUTY TIPS & REVIEWS ♡ ( Vietnam)

Leave a Reply

