Review Eglips Apple Fit Cream Blusher C3 Juicy Coral

Với tình yêu vô vàn với phấn má, nên bài phủi bụi cho cái blog này tớ đành phải review vợ mới cưới của tớ, đấy là Eglips Apple Fit Cream Blusher màu Juicy Coral, một màu cam đào cực xinh.

Eglips không phải 1 brand nổi tiếng ở Việt Nam nhưng nếu các cậu hay đi hóng clip makeup của các beauty guru của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp thì sẽ chẳng lạ với phấn phủ Eglips Powder pact cực đình đám. Mà tớ lại có cái sở thích là phải review cái gì khác người cơ, nên nhân dịp sky007 (trang web phân phối Eglips và BBIA ở VN ) có bán 1 set makeup cực hời có tận 4 sản phẩm với giá 299k (chưa kể túi makeup Eglips tặng kèm) thì tớ đã cưới được em này cùng 3 hot girl khác mà tớ sẽ review sau :> Giờ vào vấn đề chính nè.

  • Về bao bì : Bao gì hãng đơn giản với vỏ màu trắng, có 1 cái ô to đùng để nhìn được sản phẩm ở trong như nào. Cái ô này không có màng nilon nhé. Hộp kem bằng nhựa, nắp trên trong suốt ,đóng ra mở vào chắc tay lắm do hãng làm khá chắc, cầm cũng cứng cáp chứ không rẻ tiền như mấy hộp phấn má Canmake tớ dùng.

SONY DSCSONY DSC

  • Về sản phẩm : Màu cam đào kiểu này là 1 màu cực dễ dùng và dễ hợp nhiều tone da. Có vẻ em này lên màu nhẹ nhàng, tự nhiên. Đặc điểm của hầu hết các sản phẩm phấn má của Hàn là nhìn thật NATURAL :)) Dẫu sau tính ra nó vẫn là điểm cộng. Chất kem dễ blend, đánh nhìn tự nhiên chứ không bị lộ phấn và bám tốt ( ưu điểm của phấn má kem ).SONY DSCSONY DSC

 

Nhìn chung lại em này ở khá tốt, màu sắc lại dễ dùng. Các bạn cứ găm 1 hộp để xài cho xinh :))

 

Leave a comment