Review Catrice High Glow Mineral Highlighting Powder

Tớ đang cố gắng năng suất nên mong các cậu không thấy phiền :> . Chẳng là đợt vừa rồi tớ bị thiếu highlight. Dù quả thực vì tớ theo phong cách makeup hàn Xẻng nên tớ dùng highlight không hề tốn ( chỉ nhấn ở sống mũi và môi trên ) nhưng quả thực không có highlight tớ thấy thiếu thiếu. Tớ đọc nhiều review thì hầu hết mọi người đều đánh giá tốt người đẹp Essence Pure Nude Highlighter nhưng tớ lại không vợt được nên đành lấy tạm em này. Hãng Catrice có vẻ nổi tiếng ở VN năm ngoái nhờ hãng có bảng color correct cùng với bảng tạo khối giá rẻ mà chất lượng tốt. Trong tương lai tớ nhất định sẽ review bảng khối kem đấy nhưng hôm nay xin dành đất cho hot girl này :))

Đầu tiên tớ nhận xét về bao bì đã nhé. Vì Catrice chỉ là 1 hãng drugstore ở Đức nên bao bì được làm bằng nhựa, đơn giản, cầm vào tay không quá chắc chắn. Phần hộp đựng thì còn ổn chứ cái nắp hộp tớ chả thích tẹo nào. Nắp nhựa, mỏng,  có tên hãng và tên sản phẩm in màu bạc ở trên nhưng cực dễ biến mất nếu bảo quản không cẩn thận ( như tớ).

SONY DSC

Về chất phấn : vì phấn lên da khá tốt nên có hơi nhiều fallout. Đây cũng là tình trạng chung của các hãng drugstore nên mình không phàn nàn nhiều. Nhưng vì ẻm có khối lượng khá nhiều nên dù có fallout bạn cũng phải dùng đến vài năm mới xài hết được hộp này mất. Điểm trừ to đùng là hãng chỉ có đúng 1 màu nên chỉ hợp với da sáng, còn da tối thì không thể xài được em này làm highlight gò má hay sống mũi. Mình nghĩ hãng nên cho ra thêm nhiều màu hơn để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

SONY DSC

Phấn nhìn ở hộp các cậu cũng có thể thấy là nó có nhũ. Nhưng đừng lo, vì khi đánh lên trên da, trừ phi các cậu lỡ tay đánh quá nhiều thì nhũ mới  lộ rõ, còn nếu cậu nhẹ nhàng chạm cọ và phủ lên vùng cần highlight ( gò má, sống mũi, môi trên) thì các cậu sẽ có 1 lớp bắt sáng đẹp và tự nhiên. Phấn lên tốt nên thế là đủ. Mình dùng highlight sợ nhất là bị tình trạng phấn phủ đến đâu lỗ chân lông lộ ra đến đấy, và Catrice không bị hiện tượng này. Yêu :>

SONY DSC

SONY DSC

Nhìn chung, các bạn muốn 1 hộp highlight xinh xẻo lại rẻ, thì hãy cho Catrice High Glow 1 cơ hội. Đảm bảo bạn sẽ không hối hận :>

Leave a Reply

