Review Maybelline Hyper Diamonds

Lại phấn mắt :))) xin hãy tha thứ cho đứa mê lấp lánh như mình :)))
Maybelline là một hãng mà mình chắc chắn ai cũng biết, cũng từng dùng thử và không mấy có cảm tình :)) Nhưng gần đây, Maybelline nhờ những beauty blogger chịu khó lăng xê, đã được lòng các chị em hơn, kể cả hàng sản xuất tại Âu – Mỹ hay hàng chỉ sản xuất và bán tại khu vực các nước châu Á.
Mình thì vì có quá nhiều nền rồi, và mình cũng không tin lắm vào các sản phẩm nền của Maybelline bán ở TTTM nên mình chọn một sản phẩm an toàn nhất, đó là phấn mắt.

image

image

Đây là bao bì của nó. Nhìn mình liên tưởng đến mấy hộp phấn mắt của Kate Kanebo :)) cũng kiểu đen và thiết kế sao cho nhìn lấp lánh như viên kim cương. Hộp có 5 màu, nhìn vào bảng màu này thì đã thấy nó rất tiện, có màu sáng để đánh khóe mắt và tán đều bầu mắt, màu nâu nhấn đuôi và đen để tô sát đường chân mi. Đánh được từ đơn giản đến phức tạp như smokey. Nhìn chung là tiện và đẹp. Bao bì mình cũng thích vì nó lấp lánh và cũng khá cứng cáp. Dù kiểu gì sau vài tháng nó cũng sẽ xấu xí vì xước thôi 😥

image

Ở đây mình thích nhất màu tím  và đen nhũ tím :)) nhìn 2 màu này rất xinh và đảm bảo đánh lên mắt cũng sẽ rất đẹp :))

image

Chất phấn : mình sẽ xét từng màu một.
Màu trắng : là màu có hạt nhũ bự nhất mình từng thấy :)) vì bự nên màu rất bột, lên k rõ màu trắng mà chỉ thấy nhũ trắng, chắc chỉ hợp dùng cọ nhỏ pick lên vùng khóe mắt dưới để làm mắt sáng và to hơn.
Màu vàng đồng nhạt : màu này nhìn bảng xinh, lên tay không khác màu trắng cho lắm nhưng hạt nhũ nhỏ hơn, dùng để đánh bầu mắt được. Màu đã đỡ bột hơn thằng kia.
Màu nâu vàng có tí rêu xám : đến màu nãy thì nhũ dù có nhưng không nhiều và rõ như 2 màu đầu. Chất phấn nhờ vậy cũng không còn bột mà mịn hơn, hạt phấn được nghiền nhỏ hơn, đánh đỡ bay hơn. Lên màu rõ.
Màu tím : như màu trên, lên màu tốt.
Màu đen nhũ tím : thường thì màu này khá khó lên và sẽ hơi bột. Ở bảng này thì màu dễ lên hơn nhưng vẫn bột dù hạt phấn nghiền nhỏ do ít nhũ. Đánh lên không rõ nhũ tím cho lắm.

Tổng kết, bao bì đen, xinh, chất phấn không xuất sắc nhưng màu đẹp, tiện, giá thành không cao nên không phàn nàn :))

Leave a comment